Mô tả công việc
• Quản lý và giám sát chuyên viên Quan hệ Đối tác Khách hàng.
• Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ hợp tác với đối tác tiềm năng.
• Sử dụng Ai để lập kế hoạch và chiến lược đối tác, đảm bảo đạt mục tiêu và góp phần vào lợi nhuận.
• Triển khai hoạt động đối tác, bao gồm đàm phán hợp đồng, quảng bá và quản lý sản phẩm/dịch vụ.
• Quản lý mối quan hệ với đối tác hiện có và đảm bảo thực hiện cam kết hợp tác.
• Manage and supervise the Customer Partnership Relations team.
• Search, approach, and build collaborative relationships with potential partners.
• Utilize AI to plan and strategize partnerships, ensuring goal achievement and contributing to profitability.
• Implement partnership activities, including contract negotiation, promotion, and product/service management.
• Manage relationships with existing partners and ensure the fulfillment of collaboration commitments.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm quản lý và lãnh đạo.
• Kinh nghiệm trong việc phát triển và quản lý mối quan hệ với đối tác khách hàng.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề và tư vấn khách hàng tốt.
• Khả năng phân tích và đánh giá hiệu quả của chiến lược quản lý đối tác khách hàng.
• Nhiệt tình, nhanh nhẹn và cẩn thận, tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
• College degree or higher, with experience in management and leadership.
• Experience in developing and managing customer partnership relationships.
• Good communication, negotiation, problem-solving, and customer consulting skills.
• Ability to analyze and evaluate the effectiveness of customer partnership management strategies.
• Enthusiasm, agility, attentiveness, a sense of responsibility, and the ability to work independently as well as in a team.
Quyền lợi
• Được làm việc trong môi trường độc đáo và sáng tạo, cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu về AI trong lĩnh vực marketing.
• Được sử dụng, training các công cụ Ai mới nhất
• Review tăng lương theo quý/ nửa năm/ năm không giới hạn (tùy theo kết quả công việc)..
• Được hưởng các chế độ và chính sách nổi bật như: ngày nghỉ đặc biệt, thưởng gắn bó lâu dài, phát triển dự án riêng cùng công ty.
• Thưởng vào các ngày sinh nhật, lễ, tết, mừng cưới, sinh con
• Tham gia Bảo Hiểm Nhân Thọ cho nhân sự gắn bó trên 1 năm.
• Du lịch trong và ngoài nước cùng công ty
• Phụ cấp xăng xe, điện thoại, máy tính, trang điểm, phòng trọ, bảo hiểm,…
• Được học hỏi, đào tạo và có cơ hội tham gia vào các dự án lớn, nhanh chóng phát triển kỹ năng chuyên môn tổng hợp như SEO, Digital Marketing, Web, AI,…
• Công ty sẵn sàng đầu tư cho những bạn nhiệt huyết, có năng lực đi học các khóa đào tạo kỹ năng chuyên sâu để phục vụ cho công việc. Tư vấn định hướng để bạn phát triển bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp…
• Work in a unique and creative environment, alongside a team of leading AI experts in the marketing field.
• Access and training on the latest AI tools.
Performance-based salary reviews every quarter/semester/year (unlimited based on job performance).
• Enjoy prominent policies and benefits such as special holidays, long-term loyalty bonuses, developing individual projects with the company.
• Bonuses on birthdays, holidays, festivals, weddings, and childbirth.
• Participate in Life Insurance for employees who have been with the company for over a year.
• Company trips within and outside the country.
• Allowances for fuel, phone, computer, makeup, accommodation, insurance, etc.
• Opportunities for learning, training, and participation in large projects, rapidly developing comprehensive expertise in fields such as SEO, Digital Marketing, Web, AI, etc.
• The company is willing to invest in enthusiastic individuals with the ability to attend specialized training courses to serve their work. Provide guidance to help you develop yourself and advance in your career…
Thông tin liên hệ
• Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h & 13h30 – 17h30 và Thứ 7: 8h – 12h.
• CV gửi về địa chỉ email: hr@onlai.vn
• Hotline: 096 757 6446