– Tính chất công việc: Toàn thời gian
– Vị trí/chức vụ: Nhân viên
– Yêu cầu về bằng cấp: Cao đẳng/Đại Học
– Yêu cầu kinh nghiệm: > 1 năm
– Độ tuổi: 23 – 30
– Lương: thỏa thuận theo năng lực.
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với đối tác và khách hàng
- Ứng dụng công nghệ Ai để tạo ra quy trình chăm sóc khách hàng độc đáo để tăng doanh thu và đạt sự hài lòng tối đa.
- Điều phối và giải quyết mọi vấn đề phát sinh, đảm bảo hợp tác liên tục và hiệu quả.
- Ứng dụng Ai trong cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ và đối tác, giúp đảm bảo lợi thế cạnh tranh.
- Báo cáo và thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- YÊU CẦU
- Kinh nghiệm quản lý đối tác và khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề và lắng nghe khách hàng.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn và cẩn thận, có kỹ năng quản lý thời gian làm việc trực tuyến và kỷ luật.
- Khả năng phân tích và đánh giá hiệu quả quản lý đối tác.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và độc lập cũng như trong nhóm.
- QUYỀN LỢI
- Làm việc Online/ Offline không giới hạn khu vực địa lý.
- Lương thưởng, thăng tiến, ngày nghỉ đặc biệt và phụ cấp (chi tiết trao đổi khi phỏng vấn).
- Chế độ Bảo Hiểm cao cấp, đào tạo nâng cao cho nhân sự gắn bó trên 1 năm.
- Tham gia vào các dự án lớn và xuất hiện trên các kênh truyền thông.
- Đặc biệt: Thưởng cổ phần và đồng quản trị cho các nhân sự xuất sắc.
- THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h & 13h30 – 17h30 và Thứ 7: 8h – 12h.
- CV gửi về địa chỉ email: hr@OnlAi.vn
- Liên hệ: 096 757 6446
- Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024